Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Tập 61 - Số 6 (6/2025) - Bản in

Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Tập 61 - Số 6 (6/2025) - Bản in

Bìa Tạp chí

Mục lục

1

Ảnh hưởng của cấu trúc tài chính tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam: Vai trò điều tiết của chi phí đại diện

Impact of financial structure on business efficiency of listed companies on the stock market in Vietnam: Role of agency costs

Nguyễn Thị Nguyệt Dung, Nguyễn Bá Lâng

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.213

Trg. 3

2

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ logistics đến sự hài lòng của khách hàng của các công ty cung cấp dịch vụ logistics 3PL

The impact of logistics service quality on customer satisfaction of 3PL logistics service providers

Nguyễn Thị Mai Anh, Vũ Đình Khoa, Đông Văn Toàn

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.214

Trg. 10

3

Ảnh hưởng của đa dạng hóa nguồn thu đến rủi ro của ngân hàng: Nghiên cứu trường hợp của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong trong việc thúc đẩy tài chính bền vững

The impact of revenue diversification on bank risk: A case study of Vietnamese commercial banks in promoting sustainable finance

Lê Phương Anh, Bùi Thị Thu Loan, Hoàng Thị Mai Linh

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.215

Trg. 18

4

Áp dụng mô hình dự báo deep learning trên thị trường chứng khoán Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Deep learning models in stock price prediction:A study in Vietnamese stock market

Đỗ Hồng Nhung, Hoàng Nhật Khánh, Phạm Hoàng Vũ, Nguyễn Thị Duy Linh, Bùi Thị Thúy Nga, Đặng Chí Bách

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.216

Trg. 27

5

Các nhân tố ảnh hưởng đến việc công bố báo cáo phát triển bền vững của doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Factors affecting the publication of sustainable development reports of enterprises listed on the Vietnamese stock market

Trần Thế Nữ, Bùi Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Mai Anh, Lê Mỹ Anh, Nguyễn Phương Thảo

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.217

Trg. 36

6

Đặc điểm của hội đồng quản trị và quản trị lợi nhuận theo giao dịch thực: Nghiên cứu tại các công ty niêm yết ở Việt Nam

Board of directors characteristics and real earnings management: A study of listed companies in Vietnam

Hoàng Hà Anh, Phạm Đức Hiếu

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.218

Trg. 48

7

Đặc điểm kiểm toán viên tác động đến chất lượng kiểm toán báo cáo tài chính tại các doanh nghiệp trên thành phố Hà Nội

Auditor characteristics affecting the quality of financial statement audit at enterprises in Hanoi

Nguyễn Thị Dự, Lưu Đức Tuyên, Vũ Nguyễn Như Quỳnh

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.219

Trg. 57

8

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp chế biến thực phẩm tại Việt Nam

The relationship between corporate social responsibility and corporate performance: A case study of food processing enterprises in Vietnam

Lê Thị Nhung

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.220

Trg. 69

9

Mức độ công bố thông tin ESG và sức cạnh tranh: Nghiên cứu thực nghiệm tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

ESG disclosure and competitiveness: an empirical study of Vietnamese commercial banks

Trần Thị Lan Anh, Nguyễn Thị Hồng Nga, Bùi Thị Thu Loan

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.221

Trg. 76

10

Nhận thức về tẩy xanh và hành vi tiêu dùng thực phẩm xanh của sinh viên tại Hà Nội: Vai trò điều tiết của trách nhiệm xã hội của người tiêu dùng

Greenwashing perception and green food consumption behavior of students in Hanoi: The moderating role of consumer social responsibility

Nguyễn Quỳnh Anh, Ngô Thu Hằng

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.222

Trg. 85

11

Ngân hàng hợp kênh: Vai trò của chất lượng tích hợp và Giá trị cảm nhận đến lòng trung thành của khách hàng

Omnichannel banking: Examining the impact of integration quality and perceived value on customer loyalty

Nguyễn Hương Ly, Đinh Thị Huyền Anh, Nguyễn Phương Thảo, Đào Việt Hùng, Vũ Ngọc Minh Anh, Hoàng Thị Lan Hương

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.223

Trg. 93

12

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội

Research on factors affecting the implementation of corporate social responsibility in Hanoi

Trần Cương, Nguyễn Thị Mai Anh, Trần Thị Quý Chinh

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.224

Trg. 100

13

Nghiên cứu tác động của công cụ marketing xanh đến hiệu suất thương mại điện tử tại Việt Nam: Vai trò điều tiết của kênh tiếp thị số

The impact of green marketing tools on E-commerce performance in Vietnam: The moderating role of digital marketing channels

Nguyễn Minh Đức, Hà Chí Hoàng, Đỗ Thị Dịu

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.225

Trg. 107

14

Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới nhận thức của sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội về hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương

The factors affecting the awareness of students of Hanoi University of Industry about the comprehensive and progressive agreement for trans-pacific partnership

Đỗ Hải Hưng, Đào Thị Ngọc Hoa

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.226

Trg. 115

15

Sử dụng mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định mua hàng hóa xanh: Áp dụng mô hình TPB với sinh viên ngành du lịch

The effect of using social media on green purchase intention: Applying the TBP model to tourism students

Đặng Thị Minh Hiền, Lê Vũ Toàn

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.227

Trg. 122

16

Tác động của các yếu tố tổ chức tới hành vi sáng tạo xanh của nhân viên: Vai trò trung gian của cam kết tổ chức xanh và sự rõ ràng về vai trò

The impact of organizational factors on employees’ green innovation behavior: The mediating role of green organizational commitment and role clarity

Nguyễn Văn Hiển

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.228

Trg. 131

17

Tác động của công bố thông tin phát triển bền vững tới chi phí sử dụng vốn chủ sở hữu của các doanh nghiệp công nghiệp năng lượng trên thị trường chứng khoán Việt Nam

The impact of sustainable disclosure on the cost of equity of energy enterprises on the Vietnamese stock market

Bùi Thị An Bình, Nguyễn Thị Thùy Dương, Lê Thị Kiều Linh, Nguyễn Bá Đức Mạnh, Nguyễn Huyền Thương

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.229

Trg. 138

18

Tác động của marketing xanh đến ý định tiêu dùng xanh của giới trẻ tại Hà Nội: Vai trò trung gian của tài sản thương hiệu xanh

The impact of green marketing on green consumption intentions of youth in Hanoi: The mediating role of green brand equity

Vũ Thị Thu Hà

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.230

Trg. 147

19

Tác động của thực thi ESG đến giá trị của ngân hàng thương mại tại Việt Nam: Vai trò điều tiết của công nghệ thông tin và truyền thông

The impact of ESG implementation on the value of commercial banks in Vietnam: The moderating role of information and communication technology

Lê Đức Hoàng, Đặng Phương Linh, Hoàng Huyền Châu, Hàn Yến Nhi, Hoàng Thu Phương, Dương Đào Thanh Tâm

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.231

Trg. 156

20

Tổng quan nghiên cứu phát triển bền vững trong các trường đại học tiếp cận phân tích thư mục

Overview of sustainable development research in universities approaching bibliometric analysis

Trần Thị Kim Ngọc, Đặng Ngọc Hùng, Nguyễn Văn Linh

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.232

Trg. 164

21

Tổng quan ý kiến kiểm toán tiếp cận theo phương pháp phân tích trắc lượng thư mục

Overview of audit opinion research using bibliometric analysis

Phạm Thị Thu Oanh, Hoàng Thị Việt Hà, Đặng Ngọc Hùng

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.233

Trg. 172

22

Ứng dụng blockchain và AI trong việc phát hiện gian lận giao dịch tại vũ trụ ảo mở: Góc nhìn ESG

The application of blockchain and AI in transaction fraud detection in the open metaverse: An ESG perspective

Nguyễn Quốc Huy, Đoàn Gia Bảo Ngọc, Nguyễn Hồ Bảo Nghi, Nguyễn Thị Phương Thảo, Nguyễn Quang Hưng

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.234

Trg. 182

23

Ứng dụng mô hình học máy SVM trong phân loại cảm xúc từ bình luận khách hàng trên Amazon

Application of SVM machine learning model in sentiment classification from customer reviews on Amazon

Nguyễn Thị Hồng Duyên, Vũ Thị Hồng Ánh

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.235

Trg. 192

24

Applying LSTM deep learning model to predict corporate capital structure: A data-driven approach

Ứng dụng mô hình học sâu LSTM trong dự báo cơ cấu vốn của doanh nghiệp: Tiếp cận theo hướng dữ liệu

Cao Thị Huyền Trang, Lê Quốc Huy, Phạm Văn Bằng, Phạm Thị Duyên Hải

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.236

Trg. 201

25

Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sản phẩm OCOP của người dân trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

Factors influencing consumers' decision to purchase OCOP products in Thai Nguyen city

Trần Cương, Vũ Đình Khoa, Trần Thị Quý Chinh

DOI: http://doi.org/10.57001/huih5804.2025.237

Trg. 206

  • Thứ Hai, 14:34 30/06/2025

Tags: